Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Chọn màu áo dài cho đội đỡ tráp

Nếu cô dâu mặc áo dài hồng, đội đỡ tráp có thể chọn áo dài màu đỏ hoặc hồng, họa tiết trang trí nhẹ nhàng, đơn giản.
Chào báo Ngoisao.net! Em định mặc áo dài ren màu hồng phấn trong ngày ăn hỏi. Nhưng em không biết nên thuê áo dài bưng quả màu gì cho hợp với màu áo dài của em. Lễ ăn hỏi có cần chuẩn bị nhẫn đính hôn không? Nhờ báo Ngoisao.net tư vấn dùm em.



Ảnh minh họa: Aodaibungqua.
Gợi ý cho bạn: Tà áo dài duyên dáng là một trong những hình ảnh đẹp của lễ ăn hỏi. Trong ngày này, không chỉ cô dâu mà cả đội nữ đỡ tráp cũng chỉnh trang với tà áo dài. Thông thường, áo dài cô dâu cầu kỳ và trang trí nổi bật, còn áo dài của đội đỡ tráp chỉ in họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng.
Các cô dâu thường tránh chọn áo dài cùng màu với đội bê tráp, hoặc nếu cùng màu thì hoa văn trang trí lại khác nhau. Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng, giúp cô dâu không bị "chìm nghỉm" khi đứng giữa đội đỡ tráp. Trong trường hợp cô dâu mặc áo dài màu hồng, đội bê tráp có thể chọn áo dài màu đỏ hoặc màu hồng, họa tiết giản dị. Ngoài ra, bộ áo dài của cô dâu cũng cần có những chi tiết trang trí cầu kỳ và bắt mắt như hoa đính ren, thêu tay, đính đá, cườm lấp lánh...

Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi ý kiến tư vấn dưới bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét